Saturday, January 2, 2016

Tagalog Sex Stories - Wrong Bet - Part 2

Abala si Karylle sa kanyang cellphone habang tinitigan ko siya hanggang nakita kong papalapit ang kanyang mister na parang umeekis na rin ang paglalakad..

Me: Mam?

Karylle: Shut up.

Ngumiti lang ako sa sagot ni Karylle dahil naisip kong baka hindi siya makapaniwala sa nangyayari na pinusta siya ng kanyang mister lalo't na siguro kung malaman niya na hindi pa nangalahati sa kinikita niya kada araw  ang pusta ni Y_l.

Y_l : Dude...Draw...Chelsie to win...(habang umupo sa tagiliran ko)

Me: yup...Draw/Chelsie.

Y_l: balik taya ba pag draw/draw...


Me: yup.Dude a bet is a bet. right? (sabay tingin sa asawa niya na napatingin din sa akin tapos lumingon sa mister niya. )

Nararamdaman kong naiinis si Y_l sa tanong ko pero sumagot siya na " Yeahhh..."

Bigla namang nagsalita si Karylle na " W-wait..just a b-bloww..." (Hindi niya natapos ang kanyang sinabi at natanto kong huli na yata niyang naramdaman ang pagkahiya sa kanyang sinabi).

Me: yup...just a blowjob...

Napansin kong napalunok ng kanyang laway si Karylle at kaagad kumapit sa braso ng katabing mister na nakayuko. 

Nagkatitigan pa kami ng ilang segundo ni Karylle bago pinutol ito ng babae at nilapit ang mukha sa nakayukong mister na mukhang masusuka sa kalasingan.

Inasikaso ko kaagad ang taya ng loko at gaya ng dati ay nagpaalam sa babae..."Mam" sabi ko sa misis ni Y_l na tila hindi pinapansin ang pagkamaginoo ko...

Lumipat ako sa kabilang upuan na bakante at malapit sa kanila kung saan nakikita ko ang buong katawan ni Karylle...

Me: "Puta, matitikman din kita " ( umaasa pa rin ako na mahulog sa tuluyang sibakan sakaling matatalo ang kanyang mister...) Napahimas ako sa kargada ko ng sandali habang tinitingnan ang binti ni Karylle na bigla namang napasulyap sa kinaroroonan ko at alam kong napansin niya ang tinitingnan ko lalo nang tinakpan niya ang kanyang mapuputing hita sa tela na parating sinasabit ng kanyang mister sa kanyang leeg...

Tumawa ako ng mahina dahil nararamdaman yata ni Karylle na minamanyak ko siya kahit kaharap ang mister niya...

Naka "crosslegged" si Karylle habang nakatakip ang tela sa kanyang binti. 

Alam ko namang wala akong magagawa sakaling ayaw tuparin ng babae ang pinagkasunduan namin ni Y_l. Hindi naman ako violente na tao at baka ako pa ang ipakulong ng mga ito. Ang pinagkatiwalaan ko na lang ay ang parating sinasabi ng mga sugarol na " A bet is a bet " o parang "unwritten rule " ng mundo nila...

Biglang lumakas ang ingay sa bar kaya napatingin ako sa "monitor" at nakita kong magsisimula na ang "second half" ng laro.

Ilang minuto lang ay umiskor kaagad ang team na tinayaan ni Y_l at kaagad ako napatingin kay Karylle dahil narinig ko na sumali siya sa sigawan at nagkatinginan kami.

Nakangiti ang gaga at hinalikan ang pisngi ng kanyang mister at kinindatan pa ako habang nababasa ko ang galaw ng kanyang bibig na " In your dreams asshole"...

Napamura tuloy ako sa sarili na "lintek, mukhang mauwi sa wala ito...."...Kinamayan ko ang weyter at umorder ng "juice".  Hindi kasi ako umiinom ng alkohol habang nagpapasugal dahil baka magkamali pa ako sa pagkuwenta sa panalo at sa taya nila...

Tumingin ulit ako sa dalawa at mukhang mey amats na sila dahil yumuyogyog ang balikat ni Karylle na parang sumasayaw sa kanyang upuan habang nagtatawan sila ng kanyang mister... 

Naputol ang attensyon ko sa kanila ng nagsigawan ulit ang ibang tao na malapit sa monitor na "Gooooooooalllllllllllll'' kaya napatingin ako sa monitor at saktong nasa "net" ang bola..

"Tabla" sabi ko ng mahina at sumulyap kay Karylle at hindi nga ako nagkamali dahil inasahan ko na nakatingin siya sa akin. Nakasimangot siya at kaagad kumapit ulit sa braso ni Y_l nang kinindatan ko.Nakita kong nakatutok ulit ang dalawa sa monitor na nasa harap....

********************************************************************************************

Lumipas pa ang ilang minuto at nangangalahati na sa second half nang biglang umiskor ulit ang Arsenal kaya halos nahulog ako sa upuan ko habang malakas na naman ang sigawan sa loob ng bar..

Me: Yeahhhh...

Tumingin ulit ako sa kinaroroonan ng dalawa at mukhang nagtatalo na ang magasawa. Ilang saglit lang ay napatingin si Karylle kung saan ako nakaupo. Nang magtagpo ulit ang mata namin ay kaagad kinandatan ko siya sabay ang isang ngiti ng isang manyakis...

Hilaw na ngiti naman ang sagot ni Karylle.  Mukhang alam niyang mahirap umiskor sa larong ito.... 

Nilapit niya ang mukha sa mister niya at dinampian ng halik ang labi ng lalaki habang nkatingin sa akin..

Me: " Fucckk" napakaagandang tingnan ang ginawa ni Karylle.  Nakakatigas ng titi...

Hindi ko malaman kung ginawa niya yun para lalo akong tigasan o suko na siya at nagpapaalam na sa kanyang mister na mamaya't maya ay mey ibang lalaki ang tsutsupain niya.

Mey ilang minuto pang natira sa laro pero tumayo na ako at lumapit sa kanila pagkatapos kong senyasan ang bagman ko na siya muna bahala.

Nakangiti ako habang umupo sa mesa nila at sabi na " Ano Dude?'

Ilang segundo pa bago sumagot si Y_l at mukhang hindi pa nawalan ng pagasa...

Y_l: wait....(nagpapalam na pupunta daw ulit siya sa banyo)

Naiwan ulit kaming dalawa ni Karylle, di ko malaman kung tutuparin ba niya ang pusta ng kanyang mister. Hilaw pa rin ang ngiti ni karylle..

Kapapasok pa lang sa banyo ni Y_l ay umiskor na naman ang Arsenal. 4-2 na ang iskor galing sa 1-1 sa halftime...

" Yikes" sabi ko dahil sa pagiskor ulit ng Arsenal habang nakita kong uminom si Karylle ng alak. Straight shot pa ang ginawa niya gamit ang shotglass.

Pagkatapos uminom ni Karylle ay nagulat naman ako nang magtanong siya kahit nakasimangot na  " Where do you want to do it ba? " 

Naisip ko kaagad na .."Yup.... ito na ang matagal kong inaantay. 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...