Saturday, January 2, 2016

Tagalog Sex Stories - Wrong Bet - Part 3




Chapter III

*********************************************************************************
" Pwede ka ba sa tabi-tabi Mam? " sagot ko kay Karylle

Nakatingin sa akin si Karylle ng ilang segundo na parang hindi makapaniwala sa sinabi ko o baka naman nabastusan siya sa sagot ko...


Bago sumagot ay napainom ulit ang magandang artista saka " K-K...c-call me K o Karylle. ' hindi yata niya alam kung anong isagot sa tanong ko.

Nakaramdam na ako na parang nagsimulang maipit ang titi ko sa boxer shorts na suot ko dahil tumitigas na si manoy habang nasa isip ko na tsutsupain yata ako ni Karylle na nuong bata pa ako ay napapanood ko lang sa telebisyon habang nililibang ang sarili sa probinsya.

Me : " Sa mey carpark. gusto mo? 

Karylle: uhhhmmm.. i-ilang taon ka na ba?

Napangiti ako dahil mukhang iniiba niya ang usapan namin pero sumagot ako na " beinte anyos"..

Me : carpark?

" Hey" boses na narinig ko at natanto ko na paupo na pala si Y_l... Tumayo muna ako at nagpaalam sa magasawa na pupunta muna ako sa "restroom" ng sandali...

Marami pa ring tao sa naturang bar at lalong umiingay ang paligid dahil na siguro ay marami na ring lasing...

Maraming bumati sa akin habang akoy naglalakad at pati na rin sa banyo ay mey nagtatanong tungkol sa sugal...

Bago ako bumalik sa "table" ng magasawa ay tiningnan ko muna sila at mukhang nagtatalo na naman ang dalawa hanggang mapansin ko ang pwesto na inuupuan nila kaya mey naisip ako. 

"Dude" sabi ko bago ko nilipat ang isang upuan sa tabi ni karylle na nagulat sa ginawa ko..

Pinagitnaan na namin ni Y_l si Karylle ngayon.. nakatakip pa rin ang tela sa hita ni Karylle na nakacrosslegged... 

Hindi naman pinansin ng lalaki ang  ginawa ko pero hindi na mapakali si Karylle at parang ilag na nakaupo sa tabi ko..

Nakaharap ang upuan kaya nakaharap ako sa gilid ni Karylle... "Wait dude" sabi Y_l na mukhang sabog na pero nakakabrowse pa rin ng iba't ibang site na sugal sa ipad niya.

Umabante ako ng konti kaya sobrang lapit ko na kay Karylle at nagkadikit na ang tuhod ko sa hita niya.Nakangiti naman ako habang ginawa ko to at natutuwa dahil hindi gumalaw si Karylle sa kanyang pwesto. Napatingin lang siya sa akin at biglang lumaki ang mga mata ng nilagay ko ang kanang kamay ko sa kanyang bewang.

Hindi lang sa kanyang mister napasulyap si Karylle pati na rin sa paligid. Alam kong nakainom siya pero sigurado akong hindi pa siya lasing. Konting init lang sa tenga niya...

Nagsimulang gumalaw ang kamay ko sa bewang niya at hinihimas ang sweater na suot niya... 

Kitang kita ko sa mukha ni Karylle ang pagkabigla na parang hindi makapaniwala na minamanyak siya sa harap ng mister niya lalo't lalo na sa isang pampublikong lugar...

Dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa ilalim ng sweater niya at kaagad naramdaman ko nag kinis ng likod ni Karylle.. " bahala na " ang nasa isip ko tutal mey utang pa na "blowjob" si Karylle sa akin.

Wala akong masabi sa kakinisin ng likod ng bewang niya habang nakatingin lang siya sa akin na mangha-mangha sa ginagawa ko.

Hinawakan ko ang dulo ng tela na nakatakip sa hita niya at hihilahin ko sana pero pinigilan niya ito. 

Tumingin siya sa paligid tapos sa mister niya bago niya tinanggal ang takip sa hita niya at nakatingin sa akin sabay sabi ng mahina na "Happy?".



*********************************************************


Lumuwa sa akin ang napakaputi at malaman na hita ni Karylle kaya halos di na ako makapagpigil. Siguradong alam din niya na tigas na tigas na ang titi ko pero nagulat pa rin siya ng nilagay ko ang kamay ko sa gitna na nakacrossleged na paa niya at akmang ipasok sa loob ng skirt niya kaya napasabi siya ng "uhhhhmmm" at tumayo...

Napatingin si Y_l sa kanya at nagtanong na " Where are you going?"

Karylle: "Dito lang, I'm jut stretching my legs..." (tapos tumingin sa akin na nakangiti sabay sabi ng mahina na parang ako lang ang gusto niyang makarinig na " sira')

Tuwang -tuwa ako sa nangyayari dahil mukhang gumaan ang loob niya sa akin dahil sa binitawan niyang ngiti..

Umupo siya ulit at tinakpan ang kanyang hita ng tela habang nakangiti..Uminom ulit at sabi kay Y_l na " kampay" na hindi naman siya pinansin..

Nagpaalam ulit si Y_l na bigla lang tumayo at nakita kong patungo sa cr kaya sinamantala ko ang pagkakataon. Bigla kong hinila ang ulo ni Karylle patungo sa mukha ko at nilamutak ang kanyang labi...Pilit ko pang pinasok ang dila ko sa bibig niya..Nagulat siya at napasabi ng mahina na "Ummmppphhh'..at tinulak ako..

"Fuuck" sabi ko ng mahina dahil ilang segundo ko lang nalasahan ang labi at dila niya. Kahit nakainom na ay nasa katinuan pa si Karylle dahil napapatingin siya sa buong bar.

Sigurado akong hindi pa nabastos si Karylle kahit sa dati niya naging boypren.  Ilang minuto pa ay nakita ko ulit si Y_l at umupo sa tabi ng kanyang asawa.

Me: dude..ano na?

Nagkatinginan ang dalawa... Tumayo si Karylle at lumabas... 

Y_l : dude...akong bahala (tumayo at sumunod sa kanyang asawa)..

Dahil salamin ang harap ng bar ay nakikita ko na naguusap sila...

Ilang minuto pa ay bumalik na si Y_l at sabi na " dude. we've never done this before pero ...."hindi na nasundan ang kanyang sinabi. Mey inabot ang loko at nakita ko na susi ng kanyang sasakyan...

"Puchaks...papayag yata ang loko na sa sasakyan pa niya patsupain ko ang asawa niya." (ang nasa isip ko).

Kinuha ko kaagad ang susi at sinabi pa ng loko " hey, yung deal natin ha...hanggang doon lang"

"Of course, hanggang doon lang " sabi ko

Dali- dali akong lumabas....mag-alas dose na ng gabi kaya wala nang masyadong tao sa labas ng bar...

Nakita ko nasa unahan si Karylle. Binilisan ko ang paglalakad 

Kaagad naman tumalikod at naglakad ng mabagal si Karylle nang makita ako. Mabagal siya naglakad sa direksyon na hindi ko alam....

Nang maabutan ko siya ay nilagay ko ang kamay ko sa bewang niya.Hindi siya pumalag at walang sinabi...

Me: Saan kayo nakapark?

Hindi siya sumagot at patuloy lang naglakad hanggang lumiko kami sa isang eskinita na maraming nakaparada na kotse sa unahan..Nasa kabilang kalye ko naman pinarada yung luma na pinahiram ng amo ko na kotse hanggang dumaan kami sa isang liblib na lugar at dahil hindi na ako makapagpigil ay hinila ko siya papunta sa gilid....Hanggang ngayon ay hindi umiimik si Karylle..  

Hinawakan ko likod ng ulo niya at nilapit sa mukha ko..

Kaagad naman niya akong sinalubong ng halik...."fall" ang nasa isip ko dahil isang matinding halik ang ginawa ni Karylle.Lumaban sa laplapan namin. "Shiiittt" sabi ko ulit habang nagsimula kaming magespadahan ng aming mga dila... Umutong siya na lalong nagpatigas sa titi ko...

"uggghhh" ani ni Karylle habang naglalaplapan kami habang nakatayo sa isang madilim na lugar...

Shiiiittt...ang galing ngang humalik ng babaeng ito... parang mapuputol ang dila ko.P arang lumulundag naman ang titi ko sa sabik na isipin na "makaonenight stand" yata ako ng artista na pantasya lang sa mga nababasa ko na mga kwento ng mga manyakol sa mga "s*ex na websites". 

Hinila ko ang kaliwang hita ni Karylle kaya nakatayo siya na gamit ang isang paa. Naramdaman ko na kinapa niya ang harap ng pantalon ko....

" Ohhh...myyygoddd...your so hard..." sa wakas nagsalita na rin siya...

Wala na akong duda na mauwi ito sa "all the way " na sibakan at hindi ko yata masusunod ang inaasahan lang ng kanyang mister...


*********************************************************************************

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...