Saturday, January 2, 2016

Tagalog Sex Stories - Wrong Bet - Part 5




Chapter V 

Bumaon ang ulo ng titi ko at naramdaman ko kaagad ang pagkabasa sa hiyas ni karylle.Napaigwad naman siya ng maramdaman na pumasok na ang titi ko sa kanya..

"Shiiittt" ani ni Karylle na nanginginig...


Malamig ang gabi pero ramdam ko ang init ng katawan niya. 

Karylle : Ahhhhhh....

Hindi ko maiwasang magsalita ng marumi na lalong nagpapainit sa akin. Hindi ko lang malaman kung nagustuhan din ba ito ng magandang anak ni ZsaZsa.

Me: putang ina...sarap ng pussy mo....

Napatingin lang siya habang sinimulan kong ipasok ang kabuhuaan ng ari ko. Bumukas ang kanyang bibig pero hindi niya ito pinigilan habang nagsimula ang pagtira ko sa kanya...



Lumalakas ang bayo ko sa likod ni Karylle..Hindi na rin maiwasan ang pagsalpok ng harap ko sa pwet niya...

Napatingin siya sa taas na nakapikit ang mata nang sabihin niya na " harder..harder Jong....make me cum..."

"Putchaks" ang nasa isip ko.... kaya lalong kong binilisan at nilakasan ang kantot ko sa kanya...

Karylle: aaaahhh..sshiiiittt......aaahhhhhhhhhhhhh

Patuloy ko siyang tinira patalikod ng biglang humarap siya sa akin kaya lumabas ang ari ko sa kanya..

Hinubad niya ng tuluyan ang kanyang panty at binuksan ang kanyang sweater. Nilagay niya ang mga kamay niya sa magkabilang balikat ko habang hawak lang niya ang kanyang panty...

Karylle: so...you've been jacking off in front of the TV hihi?

Hindi na ako sumagot at kaagad kong nilamutak ang dibdib niya... " ( @shayne78)

Karylle : ahhhh...sshhhhh.... that's niceeee....(habang hinawakan niya ang ari ko at sinalsal)...

Binuka ko ang hita ni Karylle na kusang nagpaubaya naman siya... Nang hawakan ko ang magkabilang hita niya ay alam niya kaagad ang gusto kong mangyaring posisyon...

Hinila ko siya pataas at kaagad pumatong siya sa akin na nakabalot ang kanyang binti sa bewang ko... "Magaling nga ito sa kantotan ...." ang nasa isip ko....

Nahirapan naman akong ipasok ang titi ko dahil sa posisyon namin at si Karylle na ang humawak sa ari ko at pinasok sa kanyang puke...

Nakatingin siya sa akin habang nagsimula akong umulos. Pati siya ay inaangat ang sarili para kumuha ng bwelo....

Karylle: Ugghhhh...ughhhhhh...

Lumakas ang pagkantot ko sa kanya at napahawak siya ng mahigpit sa balikat ko....

Karylle: ohhhhhGodddddddddddd.....

Alam kong nilabasan siya dahil naramdaman ko ang pagbulwak ng kanyang katas...mainit na likido na bumalot sa ari ko...

Karylle...: Shiiitttt

Isang malakas na kadyot ang binitawan ko kaya bumukas ang bibig niya pero parang pigil ang lumabas na boses... Alam kong pinipigilan niya na lumikha na ingay dahil nasa tabi lang kami ng daan..

Kanina lang ay mey mga dumaan, hindi ko alam kung napansin ba kami ng mga yon pero wala na akong inisip kundi kantotin ng maigi si Karylle Yuzon...

Karylle: matagal ka pa ba? (bumulong)



Binaba ko siya at sumagot na " malapit na "..." di ka lang pala maganda, magaling ka pang kumantot.." na mukhang ikinatuwa niya dahil ngumiti si Karylle at sabi na " Surprise ba?'

Bigla naman niya akong niyakap dahil mey grupo na halong lalaki at babae na napapadaan at mey nagsabi pa na " Ang ganda pala talaga ni Karylle noh...(Ang liit naman ng husband niya.)

Me: ganda mo nga...hehe...

Ngumiti lang siya at bumulong na " tama na ..balik na tayo sa loob" 

Me: mamaya na...hindi pa ako nilabasan..

Karylle: nabitin ka ba?hihi

Ginabayan ko siyang sumandal ulit sa pader at pinasok ko siya ulit...

Karylle: Ahhhhh...

Nagsimulang umungol ang gaga.... binilisan ko ang kantot ko kahit nahirapan dahil nakatayo..

Hinawakan ko ang bewang niya habang malagkit ang titigan namin... "Fucckk" sabi ko sa sarili dahil halos hindi na ako makapagpigil ilabas ang tamod ko pagkatapos ng ilang minuto ang pagkantot ko sa kanya.

Me: Uhhhh..lapit na ako...ayan naaa....(Habang hinihintay kong pigilan niya akong iputok ang semilya ko sa loob)...

Lumalakas ang bayo ko pero walang akong nakitang pagpigil kay Karylle kundi sinabi niya na "shiiiittt.....m-magcum ulit ako...don't stop..."

Pinatuloy ko ang paglabas pasok ng titi ko at nakita ko na lang siya na pumikit at nanginig na tanda na nilabasan siya ulit... Ilang segundo lang ay binitawan ko na rin ang tamod ko na kanina ko pa pinipigilan... Alam kong marami akong nilabas at pati siya ay biglang napabuka ng kanyang dalawang mata.. nasorpresa yata siya sa dami kong dineposito sa loob niya.Alam kong ramdam na ramdam niya ang tamod  na pinaputok ko dahil sa kakaiba ang reaksyon niya.

Me: Ahhhhhhhhhhh...s*hiiitttt...(@shayne78)

Matagal din siyang nakatitig sa akin na parang di makapaniwala sa nangyari na kinantot lang siya sa tabi ng daan ng isang katulad sa akin...

Ilang minuto pa ay inayos namin ang aming sarili..Sinabi niyang matagal na daw siyang hindi nilabasan kaya tinanong ko na " Hindi ka ba kuntento sa Mister mo?"

Hindi naman siya sumagot sa tanong ko at sabi na " Let's go back na"

Kumapit pa siya sa braso ko habang naglalakad kami at nang makasalubong namin sa labas ng bar si Y_l na mukhang hindi na ganuon kasabog ng alak...

Pumasok muna si Karylle sa bar at nagpaalam na magaayos muna daw siya sa banyo...Naiwan kami ni Y_l sa labas..

Me: O..ano dude...mauna na ako...

Tumango lang siya na parang ayaw pagusapan ang nangyari.. Inabot ko ang susi niya at bago umalis ay sinabi kong " Pasensya na dude... Binaba kasi ng misis mo yung panty niya. Di ko napigilan" 

Hindi ko na nakita ang reaksyon ni Y_l dahil kaagad akong umalis. Alam kong nabigla siya sa sinabi ko... 

Makalipas ang ilang oras at habang nagmamaneho ako ay biglang tumunog ang cellphone ko at nang binasa ko ang mensahe na wala sa phonebook ko ay alam kong galing kay Karylle " Hi, are you available next week? I'll be with Vice Ganda, gusto rin daw niyang itaya yung sarili niya. Football fan din siya..."

"Nyaaaaakkk" sabi ko sa sarili ko at muntik ko pang nabangga ang sinusundan na sasakyan... 

The End ....The End ....The End....


-credits @shayne78

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...