Saturday, January 2, 2016

Tagalog Sex Stories - Wrong Bet - Part 4

Chapter IV

"Uggghhh" marupok na utong ni Karylle habang patuloy ang aming halikan..

Me: sigurado ka bang okay lang to kay Y_l?


Karylle: fuuck him...(habang hinimas ni Karylle ang titi ko sa labas ng pantalon.)

Ewan, pero parang nainis ang mukha ni Karylle nang sambitin ko ang pangalan ng mister niya.

Karylle: You like that?

Me: Shiittt

Nagkatinginan kami habang patuloy ang paghimas niya sa alaga ko. Napansin ko naman ang matamlay niyang mga mata...

Me: shiittt...kanina pa kita gustong i-fucck sa upuan mo...

Nakangisi naman si Karylle na sumagot na " I know.hihi"..

Me: talaga?

Karylle: yeeeaahhhh....(habang tuloy ang halikan naming dalawa na napuputol pag mey sinasabi kami sa isa"t isa)... tuwing makikita kita. Panay tingin mo sa legs ko..

Me : hehe... (di na ako nagulat sa sinabi ni Karylle dahil alam kong ilang beses na niya akong nahuli)

Hinila ko ulit ang ulo niya at hinalikan na buong laya naman tinanggap ng sikat na mangaawit habang bumibilis ang taas-baba ng kamay ko sa hita niya..

Shiiiitttt...ani ko dahil pinipisil-pisil pa ni karylle ang titi ko at kahit nasa loob pa to ng pantalon ko ay nilabasan na ako ng konti..

Pinasok ko na ang kamay ko sa skirt ni Karylle at nararamdaman ko na ang panty niya nang bumulong siya ng
"Shiiiittt...this is more than your bet..."

Hindi ko na pinansin ang sinabi niya at pinatuloy lang ang ginagawa ko hanggang nararamdaman ko na mainit na puke ni Karylle sa ilalim ng panty niya kaya sinimulan ko sa pagdaan ng hintuturo ko sa hiwa ng kanyang puke..

"Huuhhhhgghh" napabuntong hininga ang magandang mangaawit at bumulong pa siya na " sshiiittt....I've never done this before."

Hindi ko alam kung ang ibig sabihin niya na nakipag 'one-night stand" sa isang estranghero o magpapatira sa isang sulok na madilim sa tabi ng daan...

Hinawakan ni Karylle ang kamay ko nang nilihis ko ang panty niya at akmang ipapasok ang isang daliri sa kanyang puke pero parang reaksyon lang sa isang babaeng hindi sanay ng ganito dahil walang lakas sa pagpigil ang paghawak niya...

Karylle : "Oh my Godddddd" (mahina niyang sinabi ng maramdaman ang hintuturo ko na daliri na pumasok sa kanyang puke...

Natanto ko rin na basa na pala si Karylle kaya dahan dahan kong nilabas pasok ang daliri ko sa loob niya. Napayakap siya ng mahigpit at sabi na " fucckk" bago ko nilabas ang aking daliri at nilagay ko sa aking bibig..."ssshiitt...ang sarap ng cuummm mo..." sabi ko..Habang nilalasap ng dila ko ang katas ni Karylle.

Ngumiti lang si Karylle... Balak kong tikman ang ang likido na nasa katawan ng babaeng ito bago matapos ang gabing ito kaya lumuhod ako sa harapan niya... Nuong una ay parang nalito siya sa ginawa ko hanggang natanto niya na gusto ko siyang kainin nang sabihin niya na " Ohhh Godd... you gonna eat meee right here?...shiitttt"

Mahilig pala sa "Ohhh Goddd" tong artista na ito dahil sa halos sampung minuto ako nakaluhod at sinipsip ang puke niya ay panay " Ohhh Goddd... Ohhhh Gosshhh o My Goddd.." ang sambit niya...

Karylle: Ohhhhhhh...(nang sinabay ko na dilaan ang klit niya at pagfinger ng kanyang puke)..

Napahawak siya sa buhok ko habang pigil ang kanyang pagungol dahil alam niyang baka mey dumaan sa pwesto namin lalot na " parking space" ang nasa unahan..

Bumilis ang pagpasok ko ng daliri ko nang mapansin kong tinakpan niya ang kanyang bibig na dahil na siguro na ayaw niyang mey makarinig sa sarap ng kanyang nararamdaman..

Karylle: Fucckkk...Let me suck you....(sabi niya ng mahina)..

Hindi ako makapaniwala sa narinig, kaya kaagad akong tumayo at sinalubong ulit ako ng halik ni Karylle. Alam kong nasa bibig ko pa ang katas niya na walang kiyeme niyang sinipsip...

Me : blow mo ako dito? Ayaw mo ba sa kotse?

Hindi siya sumagot pero nakatingin siya sa akin habang sinimulan niyang tanggalin ang sinturon ko...

Nakasandal siya sa pader. Nakaharap naman ako sa kanya.. Napamura ako ng mahina nang makita kong yumuko si Karylle kahit hindi pa tuluyang nabuksan ang lahat ng butones ng Levis ko.

Ang nasa itaas pa ng butones ang tinanggal ni Karylle pero nakita ko nang nilabas niya ang kanyang dila at sinimulang dinilaan ang tiyan ko  pababa sa pantog  kaya naisip ko kaagad na mukhang sanay sa blowjob itong si Karylle..

Dalawa lang ang alam kong naging boypren niya pero hindi naman ako mahilig sa tsismis sa showbiz pero sa ginagawa niya ay parang marami nang binigyan ng blowjob si Karylle..

Dahil puro butones ang pantalon ko ay isa't isa niyang tong tinanggal at dinilaan niya ang pantog at tiyan ko bago siya pumunta sa isang butones...

Sa kalagitnaan ng pangalawang butones at pagkatapos niyang dilaan ang pantog ko na malapit na sa titi ay nagtanong pa siya ng " You like that? "

Me: shiiitt..saraaapp
Karylle: "just don't cum on my face...ok?"

Tumango lang ako dahil halos di na ako makapagpigil.. Hindi ko naman balak magparaos sa mukha o bibig ni Karylle kundi balak ko talagang ideposito tong tamod ko sa loob niya bago namin balikan yung mister niya...

"Fucck" napamura ulit ako at dumalogdog ang pintig ng puso ko. Hindi ko akalain na mapapayag ko ng ganito si karylle... 

Nang matanggal niya ang lahat ng butones ay binaba niya ng konti ang pantalon ko kasama ang brip at sakto lang na makita ang puno ng kargada ko.Kaagad dinilaan ito ni Karylle at mey kasama pang " uhhhmmmm"  bago nagtanong ulit " Happy?" 

Binaba niya ng tuluyan hanggang sa tuhod ang pantalon at brip ko kasabay na umupo siya sa harap . Hinawakan kaagad niya ang titi ko nang mapaharap ito sa mukha niya at sinimulang jackolin.. Dahan dahan ang pagsalsal niya sa kargada ko... Walang imik si Karylle... Ni minsan kumurap... 

Alam ko na  mey ipagmamayabang ako pero parang wala lang ito kanya kaya naisip kong baka marami na ring titi na naranasan o natsupa si Karylle.

Habang patuloy ang pagsasalsal ni Karylle sa akin ay nagsimulang nanginig na ang tuhod ko. Nakatayo kasi ako sa harapan niya. 

Inayos muna niya ang kanyang buhok bago sinubo ang ari ko habang nakahawak naman ang kaliwang kamay niya sa kanyang buhok sa likod ng ulo niya na parang ginawa niyang "ponytail".

Bumagsak ang bibig ko nang unang maramdaman ko ang init ng bibig ni Karylle..."Ahhhhhhhhhh" sabi ko nang mahina... Napatingin siya sa akin na parang sumenyas na huwag gumawa ng ingay...



Paabante at paatras ang ulo ni Karylle habang nakahawak siya sa kanyang buhok. 

Ang galing ngang tsumupa ni Karylle. Di mo masabi pag pinapanood mo siya sa telebisyon na mey tinatagong galing sa blowjob ang babaeng ito... Ewan ko lang kung sanay ang gaga tsumupa dahil hindi na kelangan na hawakan ang ulo niya para ideepthroat ang titi ko kundi siya na mismo ang sumasakal sa sarili niya...

Karylle: Arrrgggghhh.....uhhhrrrggg...(@shayne78)

Patuloy ang blowjob ni Karylle sa akin at ilang minuto pa ang lumipas ay niluwa niya ang ari ko at napatingin sa akin... 

Napangiti siya na parang nahiya sa ginawa niya bago nagsalita na " Tell me if your about to cum. I don't want to mess up my face..." bago sinubo ulit ang titi ko..

"Arrrgghhh....Arggggg" patuloy na ingay ni Karylle habang sinakal niya ang kanyang sarili..

Sa bawat paabante na ulos ni Karylle sa titi ko ay umaabot ito sa  tonsils niya pero parang ginanahan pa ang mangaawit dahil lalong bumibilis ang pagtsupa niya sa ari ko...

Lima. Pito hanggang magsampung minuto na ay halos walang tigil ang pagtsupa ni karylle... 

Karylle: ( mabilis ang hingal ) malapit ka na ba?

Me: Putok ko to pag nafall na kita...sa loob mo...

Karylle: Noooo...not there.... (bago sinubo ulit ang etits ko habang nakatingin)..

Hinatak ko siyang patayo at alam na yata niya kung saan patungo ito dahil sumandal siya sa pader at nang hinawakan ko ang panty niya at ibababa na sana ay pinigilan niya ang kamay ko..

Karylle: shiiit...wait.... I don't even know your name...

Nilayo ko ang kamay niya at sumagot na "Jong" tapos binaba ko ang panty niya hanggang sa tuhod bago pinatalikod kaharap ang pader.. "ohhh Goddd,  fuuckk" sabi ni Karylle ng mahina. Alam na niyang kakantotin ko na siya.

Niyakap ko ang likod ni Karylle habang nasa puerta na sa kanyang puke ang titi ko sabay sabi na " ang lambot at putiiii ng pwet mo" na umaaninag sa dilim...

Hindi ko na mapigilan ang sarili na sabihin sa mangaawit na nakadikit ang katawan sa pader na " shiitttt kajajackol ko lang sa iyo kahapon sa harap ng tv.."

Lumaki ang dalawang mata ni Karylle habang nakatingin siya sa akin na patalikod.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...